วันพุธที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2558

[บาคาร่า M88.com] รวยกับบาคาร่าออนไลน์จากทุน 2,000 บาท เป็นไปได้หรือไม่ ?

ผมขอหยุดการโพส "ทัวร์รายวัน : บาคาร่าออนไลน์" ไว้ชั่วคราว เนื่องจากเสียเวลาในการรอบาคาร่าให้จบเกมส์ แล้วเซพภาพ อีกทั้งตัวผมก็ไม่ได้พิสูจน์ให้เห็นเป็นเชิงประจักษ์ด้วยว่า... "เราหาเงินจาก บาคาร่าออนไลน์ ได้หรือไม่?" ชีวิตของคนใกล้ตัวผม ก็มีหนี้สินอยู่เยอะพอสมควร เป็นสาเหตุที่ผลักดันให้ผมเข้าสู่วงการบาคาร่าออนไลน์มาเกือบ 2 ปีแล้ว แต่ก็ไม่เคยมีโอกาสได้เอาเงินมาลงทุนแบบจริงจัง เพราะไม่มีเงินเก็บเหลืออยู่ มีแต่ต้องแก้ปัญหาไป เดือนต่อเดือน วันต่อวัน จนถึงคราวนี้ ก็พอจะมีทุนอยู่ 2,000 บาท โดยนำฝากเข้าที่เว็บ M88.com ไว้ตั้งแต่เดือนที่แล้ว แต่ใจยังไม่กล้าจะที่จะเล่น เพราะผมก็ไม่รู้ว่าจะมีเงินทุนอีกเมื่อไหร่ ตัวผมนั้นค่อนข้างจะรอบคอบกับบาคาร่า ด้วยปัญหาเรื่องหนี้สินที่มีอยู่เยอะเนี่ยแหล่ะ จึงไม่ได้หุนหันพลันแล่นไปกับมัน อาศัยทยอยเก็บความรู้ วิธีเล่น เปิดดูเกมส์เปล่าๆโดยไม่ได้แทง เก็บข้อมูลสถิติ จนผ่านเวลามานานแล้ว ผมว่าถ้าใครอดทนรอโอกาสได้เท่ากับผม ก็ตัดปัญหาเรื่องการเป็นผีพนันไปได้เลย เพราะผมไม่เคยสร้างหนี้จากการพนัน เนื่องจากรู้ลิมิตของตัวเอง จึงทำได้แต่อดทนศึกษามันไปเรื่อยๆ ในส่วนความสบายใจของผม ถ้าผมจะเล่นบาคาร่า ผมเลือกทุนไว้ที่ 10,000 บาท แล้วเล่นตาละ 100 บาท (1% ของทุน) เพราะจากความรู้ที่มีอยู่มันแพ้ยากมาก แต่ในเมื่อไม่เคยมีเงินถึงจุดนั้น ผมจึงวนเวียนคิดว่าจะเอายังไงกับเงินในบัญชีมานานมาก สุดท้ายตัดสินใจลุยเลยดีกว่า หลายคนอาจจะติดนิสัยกล้าเสี่ยง ผมเป็นมุมตรงข้ามกับความกล้าเสี่ยง ไม่เคยมาอยู่จุดตรงกลางได้สักที โชคดีที่ M88.com มันเพิ่มทางเลือกชิพเงินในบาคาร่าใหม่ คือขั้นต่ำ 15 บาท และไม่มีหักค่าคอมมิชชั่น 5% เมื่อถูก Banker แต่ถ้า Banker ชนะในแต้ม 6 จะจ่าย 50% จากทุน 2,000 บาทที่ผมมี จึงทำให้เริ่มตาละ 20 บาทได้ จากที่กล่าวมาทั้งหมด คือ ผมไม่อยากเล่นตาละ 20 บาท เพราะมันน้อยเกินไป แต่ตอนนี้ไม่มีทางเลือกแล้ว เพราะสิ้นเดือนนี้ผมต้องหาเงินมาช่วยที่บ้านให้ได้ ไม่อยากจะเล่าเรื่องทั้งหมดเลยจริงๆ แต่คิดว่าเจ๊งเป็นเจ๊ง รวยเป็นรวย ถ้าผมทำได้สำเร็จ คุณก็จะเป็นคนที่เห็นพัฒนาการตั้งแต่ต้นจนจบ อาจจะสร้า้งแรงบันดาลใจ และ จุดประกายความหวังให้ใครบ้าง เหมือนที่ผมเคยได้รับมาแล้ว *ลิ้งค์ M88 ต้องโฆษณาช่วยหาเงินเข้าเว็บนะครับ ไม่ได้แต่งเรื่องโกหกไว้หลอกใคร ในรูปจากวันที่ 1 ธันวาคม 2012 - 7 พฤษภาคม 2013 โชว์ยอดเงินฝากว่ามีแค่ 2,000 บาท จริงๆ ส่วนยอดคงเหลือก็ตัดแปะมาว่ามีเท่านี้แหล่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น