วันจันทร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2558

**FHNOF** First Half None Over to Finish

ไม่มีสกอร์ครึ่งแรก สูงเต็มเวลา หมายถึง ถ้าหากครึ่งแรก ไม่มีสกอร์ ครึ่งหลัง รอจิ้มสูงที่ หนึ่งลูก หรือ ครึ่งควบ น้ำเต็ม ฟุตบอล ชนะกันด้วยการยิงประตู และความมันส์ก็อยู่ที่การยิงประตู น้อยคู่นักที่จะไม่ยิงประตู ถ้าราคายังไม่ถึงหนึ่งลูกหรือครึ่งควบ มีประตูเกิดขึ้น ก็ข้ามไป อันนี้เรียกว่า UBO Under Before Over คือ จิ้มต่ำก่อน แล้ว มาจิ้มสูงอีกที ยังไงก็ไม่เสียตังค์ จะได้มาก ได้น้อยเท่านั้น ลองดูก็แล้วกันนะ ==================================================== สูตรแทงบอลของคุณ max_21 ครับ วันนี้ว่างครับ ขอแชร์ไอเดียเกี่ยวกับการแทงบอลของผมครับ แนวคิดที่ 1 จริงๆผมได้แชร์ไอเดียผมไปในกระทู้นี้ sportsforexclusive.com/newboard/index.php?topic=4460.15 แต่กลัวมีบางคนที่ไม่ได้อ่านครับ จึงอยากแบ่งปันวิธีการแทงบอลของผมนะครับ แนวคิดก็มาจากแนวคิดที่ว่า ไม่มีใครแทงบอลถูกทุกคู่ และไม่มีใครแทงบอลผิดทุกคู่ ( ถ้าใครเข้าใจทฤษฏีนี้แล้วไปประยุกต์ใช้มากกว่าที่ผมจะอธิบายต่อไปนี้ จะดีมากครับ) คำเตือน 1. ควรจะมีทุนนิดนึง ถ้าไม่มีทุนให้เริ่มต้นที่น้อยๆก่อน เพราะเผื่อตอนคุณเริ่มใช้วิธีนี้ แล้ว เค้าดันให้ถูก 2 ตัวในวันเดียวขึ้นมา คุณจะไม่มีทุนในการสวนครั้งต่อๆไป 2. ควรจะสวนเฉพาะเสาร์อาทิตย์ หรือวันที่เค้าให้มากกว่า 1 คู่ 3. วิธีนี้เกิดจากการเก็บสถิติ และทดลอง มาไม่ต่ำกว่า 3 ปีนะครับ ผมคิดว่าวิธีนี้ใช้ได้ผล 100% ถ้าคุณมีทุน มีสายป่านยาว แต่ไม่รับประกันความพอใจนะครับ 4. ใช้วิจารณญาณในการอ่านนะครับ เงินที่คุณเล่นไม่ใช่เงินผมนะครับ ผมมาแชร์ไอเดียเฉยๆ เพราะฉะนั้นคิดก่อนที่จะคลิกเมาส์ accept bet นะครับ ------------------------------------------------------------------------------------------ นสพ สปอร์ตพูล เคยสังเกตกันไหมครับ ว่าเล็งตรงเป้า นานๆมาก จะให้ถูก 2 คู่ติด ถ้าคุณมีทุนหน่อย แล้วบอลเตะไม่พร้อมกัน คุณสวนได้เลย ถ้าคู่แรกเสียให้ทบต้น ไปแทงสวนคู่ที่ 2 ถ้ายังถูกอีก วันต่อมา เค้าก็มาให้ทรรศนะ ก็ทบไปเรื่อยๆครับ ถ้าวันไหนดวงดีได้กินตั้งแต่คู่แรก ก็อิ่มครับ ถ้าบอลเตะพร้อมกัน อาจจะสวนทั้งสองคู่แล้ว ออกตัวตอนเตะไปแล้วครับ ---------------------------------------------------------------------------------------- การ แทงแบบข้างบน เหมือนกับเราเป็นโต๊ะนะครับ ไม่ต้องเลือกให้คนอื่นเลือกให้ ถามว่าจะมีสักกี่คนที่แทงบอลถูกกัน 10 คู่ติด (ผมว่าน้อยมากๆ) หรือ ยกตัวอย่างง่ายๆ ให้คุณเล่นบอลชุด (เอาแค่ 3 คู่นะครับ) คุณเล่น 10 ครั้งคุณได้กินกี่ครั้งครับ เกิดคุณแทงบอลแม่นได้กินมากกว่า 5 ครั้ง ผมว่าคุณก็ไม่ต้องใช้วิธีผม ------------------------------------------------------------------------------------------ ผมมีสถิติให้ดูตามด้านล่างนะครับ แต่คงย้อนหลังไปได้ไม่เยอะ เพราะขี้เกียจพิมพ์ครับ เริ่มจาก อังคารที่ 7 ให้แมนยู คู่เดียว ผล ผิด (ถ้าคุณ เริ่มสวนวันนี้คุณก็อิ่ม) พุธที่ 8 ให้บาร์ซ่า ผล ถูก (ถ้าคุณเริ่มสวนวันนี้ ถือว่าโชคไม่ดี ให้เอาไปทบในวันถัดไป) พฤหัสที่ 9 ให้ ฮัมบูร์ก ผล ถูก (คุณโชคร้ายอีกแล้ว เค้าให้ถูกอีกแล้ว แต่ถ้าคุณมีความเชื่อมั่น คุณมีทุน คุณมีสายป่าน เรามาดูผลลัพธ์ในวันถัดไปครับ) เสาร์ที่ 11 ให้ Blackburn กับ Barca ผล ผิดทั้งสองตัว ( เห็นไหมครับ ว่าถ้าคุณมีทุน คุณสามารถเอาคืนได้พร้อมกำไรได้เลยนะครับ) พอคุณกำไรแล้วคู่สองคุณอาจจะเลือกที่จะไม่เล่นก็ได้ครับ อาทิตย์ที่ 12 ให้ Everton กับ Sevilla ผล ถูก everton ผิด sevilla (ถ้าคุณสวนคู่แรก คุณเสียครึ่ง แต่คุณมาทบต้น ก็ได้คู่ที่ 2 คืนมา) อังคารที่ 14 ให้ liverpool ผล เจ๊ากันไป พุธที่ 15 ยังไม่รู้เลยว่าให้อะไรอิอิ ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- อย่าลืมอ่านคำเตือนก่อนนำไปใช้นะครับ แนวคิดที่ 2 ก็มีพืนฐานมาจากแนวคิดแรกแหละครับ คือ ไม่มีใครที่จะถูกตลอด และ ผิดตลอด ผมจึงนำแนวคิดนี้ไปใช้กับทีมฟุตบอล คือ ไม่มีทีมไหนที่ชนะทุกนัด (อาจจะยกเว้น บาร์ซ่า กับ มาดริด ในฤดูกาลนี้จริงๆ ผมยอมแพ้จริงๆ) และไม่มีทีมไหนแพ้ทุกนัด หลักการที่จะเอาความคิดนี้ไปใช้ให้สำเร็จ อย่าใช้แนวคิดนี้กับทีมใหญ่ หรือทีมเล็ก (ที่พึ่งเลื่อนชั้น) เพราะโอกาสที่จะชนะติดกันอย่างที่ บาร์ซ่า แมนยู มาดริด เชลซี ลิเวอร์พูล อินเตอร์ ทำให้เห็นอยู่บ่อยๆมีความเป็นไปได้สูง ให้นำไปใช้กับทีมที่อยู่กลางๆตาราง (วีแกน เวสต์แฮม ลาซิโอ แอต มาดริด บิลเบา มายอร์ก้า มาลาก้า so on...) ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของคุณ วิธีนี้ ไม่ค่อยแน่นอน ผมเองก็เจ็บมาเยอะกับสูตรนี้ แต่สูตรนี้มันจะช่วยให้คุณมีหลักในการเล่นมากขึ้น ดีกว่า เล่นมั่วๆไม่มีทิศทาง แนวคิดนี้ผมคงอธิบายมากกว่านี้ไม่ได้ ต้องอาศัยความเข้าใจ วิจารณญาณ การประเมิน และ โชค เข้ามาช่วยครับ ถ้าคุณวิเคราะห์ดี สูตรนี้ก็ทำให้คุณไม่ลบได้ครับ ==================================================== เชียร์บอลอย่างฉลาด ของคุณ MAYA ครับ การเชียร์บอลที่ดีควรมีข้อควรจำสำหรับผู้ที่คิดจะเป็นคนเชียร์ไว้สักนิดหน่อยคือ ข้อที่ 1 อย่าปักใจเชียร์ทีมที่เรารักหรือเราเชียร์ทุกแมตซ์การแข่งกัน เพราะพวกเราคงจะทำให้เราดีทุกนัดไม่ได้หรอก เลือกเชียร์ได้บางแมตซ์แต่อย่าไปทุ่มทุกแมตซ์ตัวอย่างก็มีมาให้เห็นๆ กันแล้ว แฟนลิเวอร์พูลตายกันเป็นเบือ นักเตะเขาไม่เป็นอะไรหรอกครับแพ้ก็เท่านั้น เงินเดือนเขาก็ได้อยู่ ไอ้เรานี่ซิ เงินเดือนหายไปทั้งเดือน ข้อที่ 2 อย่าทุ่มไปถ้าเรากำลังเสียอยู่ วันนี้เสียไปสองกว่าโว้ย พรุ่งนี้เชียร์สี่เลยดีกว่า กำไรสองถ้าเข้ามาก็ดีครับ แต่ถ้าเสียล่ะครับไม่ตายหรือ สมองในส่วนการคำนวณเรากำลังสับสนอยู่ อย่าพึ่งเอาคืนเลยครับนอนพักสงบจิตสงบใจสักพัก รอให้สภาพร่างกายและสมองเราดีเสียก่อนแล้วค่อยมาเอาของเก่าเราคืน ถือว่าฝากแบงค์ไว้ก่อน ได้ดอกเบี้ยเยอะด้วยนะเออ ข้อที่ 3 อย่าละโมบ วันนี้ได้อยู่หนึ่ง พรุ่งนี้เชียร์อีกได้เป็นสอง อย่าเลยครับถ้าได้ให้หยุดไว้ก่อนไม่พรุ่งนี้ถ้าไม่เข้าแล้วจะเหลืออะไรล่ะครับ เหลือแต่ขี้เอาไว้หรือครับ เก็บไอ้แรกไว้ในกระเป๋าให้มันอุ่นใจก่อน ใช้กินใช้เที่ยวสักนิดหน่อย ที่เหลือก็เก็บไว้ไม่ดีกว่าหรือครับ ข้อที่ 4 อย่าอวดเฮงกับเพื่อนกับฝูง ได้มาไม่ใช่เอาไปกินไปเที่ยวหมด วันนี้ได้กินหมด พรุ่งนี้ได้เที่ยวหมด แล้วถ้าอีกสามวันเสียล่ะครับจะเอาที่ไหนไปให้เขา ขายเลือดไปจ่ายหนี้หรือครับ เก็บๆ ไว้บ้างนะครับ เงินได้มาง่ายก็จริง แต่ก็เสียไปง่ายเหมือนกันนะครับ ได้น่ะเก็บๆ ไว้บ้างนะครับ ข้อที่ 5 ควรจะทำใจไว้บ้าง เวลาได้ดีใจกระโดดโล้ดเต้น เวลาเสียทำมาหงุดหงิด ชวนทะเลาะ ต้องทำใจไว้บ้างนะครับว่าเป็นการเสี่ยงโชค มีได้ต้องมีเสีย ไม่ใช่จะเอาแต่ได้อย่างเดียว เสียไม่จ่ายระวังจะไม่ได้แก่ตายนะครับ ดูเงินในกระเป๋าเราว่ามีอยู่เท่าไหร่ ค่านมลูกเท่าไหร่ ค่าเช่าบ้านเท่าไหร่ ให้พ่อให้แม่เท่าไหร่ แล้วที่เหลือค่อยเอามาเชียร์ดีกว่าครับ อย่าให้มันเดือดร้อนไปถึงคนอื่นเลย ถ้าอยากจะเชียร์นะครับ เตือนกันไว้ครับคนไทยด้วยกัน ==================================================== สูตรแทงบอล : สูตรการแทงลูกเตะมุม โดย มาเฟีย 1.ให้แทงต่ำเต็มเวลา ราคาลูกเตะมุม สูงต่ำ สวนใหญ่จะประมาณ 11-12 ลูก 2.ถ้าเกิดจำนวนลูกเตะมุม มันมาใกล้ๆ กลับที่เราแทงไว้ ให้ออกตัว คือ แทงสวน ยอมเสียค่าน้ำ อย่าไปลังเล 3.การแทงลูกเตะมุมด้วยวิธีนี้ เราได้เปรียบมากๆ เพราะบางครั้งคนออกราคา คาดการณ์ผิดเอามากๆ เพราะรูปเกมไม่เป็นอย่างที่คิด อย่างที่ผมเคยเล่น บางคู่ราคาสูงต่ำ 11 ลูก แต่จบเกม จำนวนลูกเตะมุมแค่ 6-7 ลูก 4.สำคัญการออกตัว อย่าไปลังเล ออกตัวไปเลย มันต้องมีสักคู่ที่เข้าเกณฑ์ตามข้อ 3 แม้เราเสียค่าน้ำ เราก็ยังสามารถเอาไปทบกับคู่ต่อไปได้ 5.การแทงด้วยวิธีนี้ เราไม่มีทางเสียเต็มเลย อย่างมากเสียแค่ค่าน้ำ ตัวอย่าง 1.สมมุติราคาลูกเตะมุม สูงต่ำ ออกราคาที่ 11 เราแทงต่ำ 2.ถ้าเกิดจำนวนลูกเตะมุม มันใกล้เข้ามากับที่เราแทงไว้ เช่น 10 ลูก และเวลายังเหลืออีกเยอะ เราออกตัว คือ แทงสูงที่ 10 ลูกไปเลย เพราะถ้าเวลายังเหลืออีกเยอะ ยังไงมันก็ต้องมีลูกเตะมุมอีกแน่ หรือถ้าเวลาเหลือไม่เยอะจะรออกตัวตอน 11 ลูกเลยก็ได้ ขอให้โชคดี ==================================================== หรือกลยุทธ์ที่งายที่สุด คือ แทงบอล ช่วง 15 นาทีท้ายครึ่งแรกครับ (แนะนำเฉพาะครึ่งแรกครับ) บอลช่วง 15 นาทีท้ายครึ่งแรก ราคาสูงต่ำจะประมาณ 1.5 คือ แทง 100 ได้ 50 บาท ไม่รวมทุน คุณตะบันมันที่ 1000 จบ 15 นาทีท้ายครึ่งแรก ถ้าไม่มีการยิงประตูเพิ่ม คุณรับทันทีครับ 500 บาท ถ้าโดนทบเพิ่มเป็น 3 เท่าครับ (เหมือนเล่นสูตรวางกั๊กรูเล็ต ที่ผมเคยเขียน) มันจะยิงกัน 15 นาทีท้าย ทุกคู่ให้มันรู้ไป วิธีนี้ผมใช้ประจำครับ ได้วันละคู่ สองคู่ ก็สบายแล้ว ลองไปคิดเป็นเดือนดูนะครับ สมมมุติ ผมเอาให้ได้วันละ 2 คู่แล้วเลิก ก็วันละ 1000 หนึ่งเดือนก็ 30,000 แล้วครับ .. ==================================================== ชอบวิธีการไหนก็ลองศึกษาแล้วเอาไปใช้ดูครับ.....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น